Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

VÁCH NGĂN HOA VĂN LÀ GIẢI PHÁP "HOT" NHẤT TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG THỜI ?

Để ngăn chia các không gian trong nhà người ta thường sử dụng những bức tường xây bê tông, bằng thạch cao, rèm hay vách gỗ, tuy nhiên để cho không gian mà các bạn muốn phân chia thêm đẹp và sang trọng NHƯNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẬC NHẤT thì vách ngăn hoa văn là một giải pháp “hot nhất” trong phong cách thiết kế nội thất đương thời.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn, Công ty Sao Mai đầu tư công nghệ máy CNC cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chuyên sản xuất gia công tấm Vách Ngăn Gỗ trang trí hoa văn theo thiết kế và theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng công nghệ CNC để cắt trên các chất liệu gỗ như: Gỗ Công nghiệp MDF, MDF phủ veneer, dồi, Xoan đào, gỗ tự nhiên => Sẽ tạo nên một không gian hoàn toàn mới lạ, đẹp mắt.

Sản phẩm phù hợp làm Vách Ngăn Trang Trí giữa phòng khách và phòng bếp, Cửa phòng thờ, tấm trang trí phòng khách, Cửa sổ, Vách trang trí nhà hàng, khách sạn, trần nhà....

Đặc biệt sang trọng và hiện đại cho những không gian nội thất như: Biệt thự cao cấp, Nhà phố, chung cư, phòng chiếu phim, phòng Karaoke, vách ngăn văn phòng.


Ngoài việc thiết kế vách ngăn gỗ, Công ty chúng tôi còn thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói vách ngăn hoa văn, vách trang trí với giá rẻ nhất thị trường cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe, căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự. Còn rất nhiều mẫu vách ngăn hoa văn đẹp xin giới thiệu đến các bạn:

 550 mẫu vách ngăn hoa văn đẹp

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
Công ty Quảng Cáo Sao Mai
361 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM
HOTLINE: 0989 426 534 - 0908 820 579

1 nhận xét: